Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Đổ mực máy in tại An Khánh – KCN Lại Yên – Đại Lộ Thăng Long

Đổ mực máy in tại An Khánh – KCN Lại Yên – Đại Lộ Thăng Long

Đổ mực máy in Canon, HP, Brother, Samsung,…

Đổ mực máy in màu Samsung, Epson, Xerox…

Thay trống máy in

Cài đặt windows máy tính.

Hotline: Mr. Dương-0972.987.022

 
Chúng tôi chuyên đổ mực máy in, thay trống máy in, sửa chữa máy tính tại khu vực An Khánh, Thiên Đường Bảo Sơn, Cụm CN Trường An, Cụm CN Lại Yên, Đại lộ Thăng Long.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn luôn làm hài lòng Quý Khách. Giúp các doanh nghiệp có được sự ổn định của các máy móc công cụ văn phòng. Hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.
 

Hotline: Mr. Dương-0972.987.022

Hiện tại chúng tôi đang phục vụ nhiều Công ty, văn phòng ở các Khu Công Nghiệp Trường An, KCN Lại Yên và Công ty trên đường Đại lộ Thăng Long.

Chúng tôi có thể xử lý tất cả các lỗi đối với các loại máy in:
-         Máy in đơn năng.
-         Máy in đa năng.
-         Máy in màu
-         Máy tính.
-         Máy Fax, máy Scan.
Một số những xử lý thông thường đối với máy in: Đổ mực máy in, Thay trống máy in, Thay gạt mực máy in, Đổ mực máy in màu.

Một số lỗi ít gặp: máy in không cuốn được giấy.  Máy in đa đăng chỉ in được nhưng không photo được. Máy in màu in mực không đều không rõ hoặc bản in có một vài màu không in được.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI - ĐỂ BẠN ĐƯỢC HÀI LÒNG

HOTLINE 24/7: Mr. Dương-0972.987.022

ĐC: 146 Mễ Trì Hạ - Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét